Monday, March 10, 2014

காதல் மீறல்

. Jessica Alba அடுத்த ஜென்மத்தில எனக்கு என்னவா பிறக்கனும் ஆசை ? . அடுத்த ஜென்மத்தில யா? உன் ரகசியமெல்லாம் எனக்கு மட்டும் தெரியனும் அந்த மாதிரி பிறக்கனும் . அந்த மாதிரி என்ன? . நீயே யோசி . அக்காவா? . அடுச்சேன்னா மண்டை பொளந்துறும் அக்காக்கிட்டதான் உன் உடம்பா முழுசா காட்டுவியா? . வாயை மூடு . சரி சொல்லு உனக்கு என்னவா வரனும் . எவனுக்கு தெரியும் அடுத்த ஜென்மத்தில ஆடா மாடா கோழியா னு . ம்ம்ம் அப்படினாலும் நான் கிடா நீ பொம்பளை ஆடு நான் காளை நீ பசு நான் சேவல் நீ கோழி . ம்ம்ம் கரெக்டு நான் தங்கச்சி ஆடு நீ அண்ணன் கெடா நான் தங்கச்சி பசு நீ அண்ணன் காளை நான் தங்கச்சி கோழி நீ அண்ணன் சேவல் . அண்ணன் தங்கச்சி னு அதுக்களுக்கு எப்படி தெரியும் அப்பவும் விடமாட்டேன் . போடா பைத்தியம் . அப்போ நீ எனக்கில்லையா ? . கன்டிப்பா இல்லை . அப்படினா நான் வாழமாட்டேன் . லூசு மாதிரி பேசாதா . ப்ளீஸ் . நீ என் பிரண்ட் . என் அம்மா மேலா சத்தியமா. நீ இல்லமா வாழமாட்டேன் . லூசு மாதிரி பேசாதா. தூங்கு சாமி. அப்புறம் பேசலாம் . நோ தூங்கமாட்டேன் . தூங்கு தங்கம். உனக்கு உடம்பு சரியில்லை. தூங்கி எழுந்து அப்புறம் பேசலாம் . தூக்கம் வரலை . ப்ளீஸ் தூங்கு. நான் போறேன் பை . போகாதா ப்ளீஸ் .

No comments:

Post a Comment