Saturday, December 8, 2012

தாக பிரமிளிகள்

இவள் பெரியவள்
ஆங்கில பேராசிரியை
என் குறிப்புகளின் கீற்று
புரிந்துக்கொள்ளமுடியாதவள்
என் விசாரிப்புகளை
அலட்சியம் செய்பவள்
ஒரு சேர கவனிப்பும்
ஒரு சேர என்னை
கவனிக்கமாலும்
இருப்பவள்
.
இன்னொருவள் இளையவள்
பொறியாளர் படிப்பை
தொடங்கியிருக்கிறாள்
தைரியம் அறிதலில்
பூப்பெய்தியதே சமீபத்திலென
போட்டுடைக்கிறாள்
தனக்கென பிரத்யெக அறையில்
பொழுதை கவிழ்த்திய படி
.
மற்றொருவள் சம வயது உடையவள்
தன்னை வந்தடைந்த
இரண்டு காதலை
அணுகாதுதிருக்கிறாள்
காதல் பற்றிய
சுய தெளிவுடையவள்
வெளிப்படையாக பேசி
நெருக்கமானவள்
அலட்சியம் செய்ய
கற்றுக்கொள்ளதவள்
.
முதலாமவளோடு
புத்தகங்கள் நிறைந்த
மேசையோடு கூடிய
ஒரு அறையில்
காலம் கழிக்கும் பிரமைகள்
புத்தகங்களோடு வாழ
கற்றுக்கொண்டவள்
என் பிரத்யெக விருப்புகள் பற்றி
பேச முடியாதது
வீட்டார் வரன் தேடி
யூகித்திருப்பதே
காரணமாக இருக்கலாம்
.
இளையவளோடு
எனக்கென பிரத்யெக
அறையில் கழிக்க கூடும்
அவளை வேறோரு
ஆடவன் அணுகாதிருப்பது
வீட்டார் பிரார்த்தனையாக கூட
இருக்கலாம்
.
மூன்றாமபவளுக்கு
வீட்டின் மேல்தளத்திலிருந்து
வானத்தை காதலோடு
ஒப்பீடு செய்வேன்
காதல் உறவு சார்ந்ததென
ஆடவனோடு சிநேகம்
அவள் வீட்டில்
ஒரு பொருட்டாக
எடுத்துக்கொள்ளதிருக்கலாம்
.
இவர்கள்
விம்முக்கையில் அடைக்கும்
என் தாக பிரமிளிகள்
.



No comments:

Post a Comment